TRỤ SỞ CHÍNH

  • 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • +84 28 3897 0191

Chào tân sinh viên K37

Chương trình Opening Ceremony: Welcome K37 với chủ đề "Định hướng phát triển cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh và Hành trình chinh phục IELTS” được diễn ra vào lúc 13h30 ngày hôm nay (31/10/2021) trên nền tảng trực tuyến và kết thúc thành công tốt đẹp.

Chào tân sinh viên K37
Đến với chương trình, chúng ta thấy được sự có mặt của các giảng viên trong Ban lãnh đạo khoa Ngoại ngữ, các khách mời là các chị cựu sinh viên BUH và sự tham gia đầy đủ của các bạn tân sinh viên. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của đại diện các khóa, hệ của trường ĐH Ngân hàng TP. HCM, tất cả đều góp vào sự thành công cho chương trình ngày hôm nay.

Chào tân sinh viên K37

Trong suốt chương trình, tân sinh viên đã được giao lưu trực tiếp với Ban lãnh đạo khoa về việc định hướng học tập và chương trình đào tạo. Với những hướng dẫn rõ ràng và đi sâu vào chuyên môn, các bạn tân sinh viên đã không còn bỡ ngỡ như những ngày đầu. Bên cạnh đó các bạn cũng nhận về được những lời khuyên, kinh nghiệm về phương pháp học tập trên lớp, việc ôn tập và ‘săn’ chứng chỉ IELTS cũng như cơ hội nghề nghiệp sau này đến từ các chị cựu sinh viên. Chắc hẳn các bạn đã tích lũy được cho mình những hành trang tốt hơn để có thể tự tin hơn và tạo dựng kế hoạch học tập cho riêng mình rồi đúng không nào?

Chào tân sinh viên K37Mặc dù chương trình đã kết thúc nhưng những trải nghiệm và những lời chia sẻ vẫn còn đọng lại trong chúng ta. Hy vọng rằng, với Opening Ceremony, các bạn Tân sinh viên đã có được những lời khuyên phù hợp nhất cho riêng mình trong thời gian học tập sắp tới cũng như định hướng sau này.

Khoa Ngoại Ngữ

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    +84 28 3897 0191

    khoangoaingu@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page