TRỤ SỞ CHÍNH

  • 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • +84 28 3897 0191

Opening Ceremony- Hi! Siblings K38

“Opening Ceremony” là một chương trình thường niên của Đoàn - Hội khoa Ngoại ngữ tổ chức nhằm chào đón Tân sinh viên ngành ngôn ngữ Anh. Đây cũng là sự kiện đánh dấu thời điểm sinh viên khoa Ngoại ngữ bắt đầu một năm học mới, đồng thời tạo cơ hội họp mặt, giao lưu, học hỏi giữa giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên trong khoa.
Năm nay, với chủ đề: "Định hướng - Phát triển - Hòa nhập” Opening Ceremony hứa hẹn là một sự kiện bổ ích, tạo cơ hội cho các bạn tân sinh viên K38 tiếp cận với các thông tin về chương trình đào tạo, ngành học và các kiến thức chuyên môn cũng như định hướng nghề nghiệp từ Ban Lãnh đạo và những cựu sinh viên khoa Ngoại ngữ.Opening Ceremony Hi Siblings K38
Vào ngày 23/10/2022 vừa qua, Đoàn - Hội khoa Ngoại ngữ đã chính thức tổ chức thành công chương trình Opening Ceremony mang tên Hi! Siblings K38 và đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các sinh viên tham gia. Bên cạnh đó, chương trình đã thu hút được sự tham dự của tân sinh viên. Ngoài ra, buổi chào đón tân sinh viên cũng nhận được sự quan tâm và tham dự của đại diện khoa Ngoại ngữ và khách mời là cựu sinh viên của khoa.
- ThS. Nguyễn Ngọc Phương Dung: Phó trưởng khoa phụ trách:
- ThS. Phạm Khắc Thời - Bí Thư Đoàn khoa Ngoại ngữ
- ThS. Hoàng Anh Thư- Giảng viên cố vấn
- ThS. Trần Đức Minh- Giảng viên cố vấn
- ThS. Nguyễn Hồng Hà My- Giảng viên cố vấn
- ThS. Từ Văn Năm- Giảng viên cố vấn
- Chị Hoàng Kiều Khanh - Cựu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh khóa K23

Opening Ceremony Hi Siblings K38
Tại buổi chào đón, lãnh đạo khoa đã chia sẻ các thông tin về Chương trình đào tạo, về định hướng nghề nghiệp và các thông tin hữu ích giúp cho tân sinh viên có cái nhìn rõ hơn về quá trình học tập và đào tạo tại Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM cũng như cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Cựu sinh viên cũng đã có những chia sẻ thú vị về quá trình học tập tại trường và kinh nghiệm công việc.

Opening Ceremony Hi Siblings K38Opening Ceremony Hi Siblings K38Opening Ceremony Hi Siblings K38

Buổi chào đón trở nên sôi nổi hơn khi các tân sinh viên trực tiếp đặt câu hỏi với lãnh đạo khoa và khách mời. Còn bây giờ, cùng nhìn lại những hình ảnh và khoảnh khắc đáng nhớ của chương trình chào đón Tân sinh viên Hi!Siblings K38 nhé!

Opening Ceremony Hi Siblings K38

Khoa Ngoại Ngữ

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    +84 28 3897 0191

    khoangoaingu@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page