TRỤ SỞ CHÍNH

  • 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • +84 28 3897 0191

ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI LỒNG TIẾNG PHIM BẰNG TIẾNG ANH SOUND TO SENSE 2022

ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI LỒNG TIẾNG PHIM BẰNG TIẾNG ANH SOUND TO SENSE 2022

 

𝐒𝐎𝐔𝐍𝐃 𝐓𝐎 𝐒𝐄𝐍𝐒𝐄 là cuộc thi học thuật lồng tiếng bằng tiếng Anh do Đoàn - Hội Khoa Ngoại ngữ HUB tổ chức dành cho tất cả các bạn thí sinh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Tiếp nối sự thành công của mùa 1, Sound to Sense mùa 2 đã chính thức quay trở lại chặng đua cùng với sứ mệnh tìm kiếm những tài năng mới sẵn sàng tỏa sáng trên hành trình chinh phục thanh âm.

SOUND TO SENSE 2022 là điểm đến tạo những cơ hội cho các bạn thí sinh có đam mê lồng tiếng bằng tiếng Anh luôn khát khao được thể hiện tài năng của mình. Với chủ đề quen thuộc là “Films and humanistic values” (Điện ảnh và những giá trị nhân văn), Sound to Sense 2022 không chỉ là sân chơi học thuật cho các bạn sinh viên mà còn là nơi gửi gắm những thông điệp ý nghĩa thông qua các đoạn phim ngắn các bạn sẽ truyền tải tới mọi người. Trải qua mùa 1 tổ chức online thì đến mùa 2 này, Sound to Sense 2022 là sân chơi offline đầy cạnh tranh, hơn nữa sẽ là nơi gặp mặt, giao lưu và học hỏi của các bạn sinh viên trên toàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Vòng sơ loại được tổ chức từ ngày 15/10/2022 tới ngày 5/11/2022. Trong vòng thi này, hơn 50 đội thi đã gửi các clips lồng tiếng về Ban tổ chức; từ đó, 15 đội xuất sắc nhất được chọn ra để bước vào vòng Bán kết diễn ra vào ngày 27/11/2022. Sau vòng thi này, 05 đội có màn trình diễn thuyết phục nhất đã có tấm vé tham dự đêm chung kết.

Đêm chung kết cuộc thi Sound to Sense đã diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 21/12/2022 tại hội trường của trường của Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều phần thi và tiết mục vô cùng hấp dẫn. Các đội thi tạo ra những màn trình diễn hết sức ấn tượng trước sự chứng kiến của các thầy cô Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện nhà tài trợ vàng – Anh văn Hội Việt Mỹ, đại diện các tổ chức đoàn thể và gần 300 sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh việc đắm mình vào những tiết mục hoàn hảo từ âm thanh, hình ảnh, ánh sáng và sân khấu, khán giả còn được chứng kiến sự chuyên nghiệp đến từ dàn Ban Giám khảo cuộc thi khi đưa ra những đánh giá, những kết quả vô cùng công tâm, chi tiết. Những nhận xét, đánh giá của Thạc sĩ Phan Lê Vĩnh Thông đến từ Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh, chị Hoàng Kiều Khanh và Thạc sĩ Huỳnh Vũ Thạch đóng góp rất lớn vào thành công chung của đêm chung kết.

Ngoài ra, để có được sự thành công rực rỡ đó, không thể không nhắc đến đội ngũ Ban Tổ chức vô cùng chuyên tâm, trách nhiệm và sự đồng hành, hỗ trợ đến từ các nhà tài trợ, đặc biệt là nhà tài trợ vàng Anh văn Hội Việt Mỹ.

Sau 4 giờ làm việc căng thẳng, Ban giám khảo đã xác định được xếp hạng của các đội tham gia đêm chung kết như sau:

01 Giả nhất: đội Winter Acapella

01 Giải nhì: đội Warriors 606

01 Giải ba: đội Aloha

02 Giải khuyến khích: đội Go hard or go home và We bare bears

Còn bây giờ, hãy nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đặc biệt của đêm chung kết cuộc thi. Và hãy cùng nhau chúc mừng vì cuộc thi Sound to Sense 2022 đã kết thúc thành công tốt đẹp nhé!

 

 

 

 

 

Sinh viên check-in trước giờ bắt đầu

 

 

 

Bí thư Đoàn khoa – Thạc sĩ Phạm Khắc Thời trao hoa và thư cảm ơn cho đại diện Khoa Ngoại ngữ - Tiến sĩ Lê Thị Thùy Nhung

 

 

 

Tiết mục văn nghệ do chính Ban văn nghệ Đoàn khoa Ngoại ngữ thực hiện

 

 

 

 

 

 

Trưởng Ban tổ chức – Lê Thụy Như Ý - tặng hoa và thư cảm ơn cho Ban giám khảo

 

 

 

Chân dung quán quân Sound to Sense 2022 – Đội Winter Acapella
 

 

 

 

Đại diện Khoa Ngoại ngữ, đại diện Đoàn khoa và Ban giám khảo trao thưởng cho các đội trong đêm chung kết

Khoa Ngoại Ngữ

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    +84 28 3897 0191

    khoangoaingu@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page