TRỤ SỞ CHÍNH

  • 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • +84 28 3897 0191

ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH SINH VIÊN LẦN 3

OLYMPIC TIẾNG ANH SINH VIÊN là cuộc thi học thuật do Khoa Ngoại ngữ phối hợp với Đoàn – Hội Khoa Ngoại ngữ tổ chức dành cho tất cả các sinh viên của Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB). Tiếp nối sự thành công của năm 2023, Olympic Tiếng Anh sinh viên lần 3 đã chính thức quay trở lại với sứ mệnh tìm kiếm những gương mặt mới đầy tài năng và tự tin trước nhiều lĩnh vực, như tài chính, kế toán, công nghệ, âm nhạc, văn hóa xã hội,môi trường, thể thao và lịch sử.

Với chủ đề chính thức có tên gọi “Mystic Depths”, cuộc thi là một cuộc hành trình truy tìm kho báu dưới lòng đại dương. Các thí sinh tham gia sẽ đóng vai trò như những người thợ săn truy lùng những kho báu kỳ diệu ấy. Khi tham gia chuyến hành trình, các thợ săn kho báu Mystic Depths sẽ phải vượt qua 3 thử thách lớn tương ứng với 3 vòng thi. Với nội dung là những chủ đề, những lĩnh vực đa dạng trong đời sống xã hội, Olympic English 2024 là nơi lý tưởng cho các sinh viên thỏa sức vận dụng những kiến thức kỹ năng Tiếng Anh của mình đi chinh phục chuyến hành trình độc đáo này để bứt phá bản thân lên một tầm cao mới.

Vòng sơ loại được tổ chức từ ngày 26/02/2024 đến ngày 14/03/2024. Vòng thi này đã thu hút gần 2000 sinh viên đã đăng ký dự thi. Từ đó, Ban tổ chức đã chọn ra 40 sinh viên có số điểm cao nhất để bước vào vòng Bán kết diễn ra từ ngày 16/03/2024 đến ngày 28/03/2024. Kết quả có 05 sinh viên có phần dự thi xuất sắc nhất đã có tấm vé tham dự đêm chung kết.

Đêm chung kết cuộc thi Olympic Tiếng Anh sinh viên lần 3 đã diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 04/4/2024 tại Hội trường lớn của HUB với nhiều phần thi và tiết mục vô cùng hấp dẫn. Các thí sinh đã tạo ra những phần thi hết sức ấn tượng trước sự chứng kiến của đại diện Ban Giám hiệu, các thầy cô Khoa Ngoại ngữ HUB, đại diện nhà tài trợ kim cương – Trung tâm Anh ngữ Titan, đại diện nhà tài trợ vàng – Zim Academy, đại diện các tổ chức đoàn thể và gần 700 sinh viên trong và ngoài trường.

Bên cạnh việc đắm mình vào những tiết mục hoàn hảo từ âm thanh, hình ảnh, ánh sáng và sân khấu, khán giả còn được chứng kiến sự chuyên nghiệp đến từ Ban Giám khảo cuộc thi khi đưa ra những câu hỏi hóc búa, đánh giá chi tiết và những kết quả vô cùng công tâm. Những nhận xét, đánh giá của TS. Lê Thị Thùy Nhung, ThS. Đinh Thị Thùy Trang và ThS. Trần Đức Minh đóng góp rất lớn vào thành công chung của Đêm chung kết.

Ngoài ra, để có được sự thành công rực rỡ đó, không thể không nhắc đến đội ngũ Ban Tổ chức vô cùng chuyên tâm, trách nhiệm và sự đồng hành, hỗ trợ đến từ các nhà tài trợ, đặc biệt là nhà tài trợ vàng Trung tâm Anh ngữ Zim – Zim Academy và nhà tài trợ kim cương, Trung tâm Anh ngữ Titan.

Sau 4 giờ làm việc căng thẳng, Ban giám khảo đã xác định được xếp hạng của các đội tham gia đêm chung kết như sau:

01 Giải nhất: SV Nguyễn Thị Hoài Thương

01 Giải nhì: SV Trầm Khánh Giang

01 Giải ba: SV Huỳnh Tấn Vũ

02 Giải khuyến khích: SV Nguyễn Thị Kim Nga và SV Nguyễn Khánh Phương

Còn bây giờ, hãy nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đặc biệt của đêm chung kết cuộc thi. Và hãy cùng nhau chúc mừng vì cuộc thi Olympic Tiếng Anh sinh viên lần 3 đã kết thúc thành công tốt đẹp nhé!

ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH SINH VIÊN LẦN 3
Sinh viên xếp hàng để check – in
ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH SINH VIÊN LẦN 3
Tiết mục văn nghệ được thực hiện bởi các thành viên của VinaXuki
ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH SINH VIÊN LẦN 3
Ban giám khảo chăm chú theo dõi phần trình diễn của các thí sinh
ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH SINH VIÊN LẦN 3
Trao giải thưởng cho các thí sinh đêm chung kết
ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH SINH VIÊN LẦN 3
Ban tổ chức chụp hình lưu niệm với thí sinh và khán giả

 

Khoa Ngoại Ngữ

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    +84 28 3897 0191

    khoangoaingu@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page