TRỤ SỞ CHÍNH

  • 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • +84 28 3897 0191

Khánh thành Công trình thanh niên Đoàn khoa Ngoại ngữ năm học 2019-2020

Khánh thành Công trình thanh niên Đoàn khoa Ngoại ngữ năm học 2018-2019.docx
Công trình Thanh niên là một trong những hạng mục quan trọng hàng năm của các cơ sở Đoàn. Trong năm học 2019-2020, Đoàn khoa Ngoại ngữ thực hiện công trình vẽ tranh trên tường “Save the rhino” với nội dung bảo vệ loài tê giác.





Các đoàn viên Khoa Ngoại ngữ thực hiện vẽ tranh trên tường

Mặc dù thời tiết nắng nóng, cùng với những cơn mưa đến bất chợt do ảnh hưởng của bão, song các bạn Đoàn viên với tinh thần trách nhiệm, quyết tâm sớm hoàn thành công trình để góp phần hành động chung tay bảo vệ loài tê gác nói riêng cũng như các loài động vật hoang dã nói chung. Trong suốt hai ngày thực hiện công trình, đoàn khoa cũng như các bạn đoàn viên nhận được rất nhiều  lời khen ngợi từ phía các bạn sinh viên cũng như sự hỗ trợ từ các giảng viên, Đoàn Trường. Điều đó đã tạo động lực cho các bạn đoàn viên thanh niên với sức trẻ và những đôi bàn tay khéo léo đã sơn sửa, tô vẽ và chỉnh trang, thay áo mới cho mảng tường đối diện khu thể dục trong khuôn viên Kí túc xá A-B.
Sự thành công của công trình là nhờ sự quan tâm theo dõi của Quý thầy, cô trong Ban chủ nhiệm Khoa Ngoại ngữ, Ban chấp hành Đoàn Trường, các bạn cộng tác viên của đoàn khoa, sự đóng góp của các bạn Đoàn viên khoa Ngoại Ngữ và đặc biệt cảm ơn TS. Lưu Hớn Vũ – Phó trưởng khoa và ThS. Lê Nguyễn Bảo – Bí thư chi bộ đã quan tâm hỗ trợ trong suốt quá trình thực hiện công trình. 


Hình ảnh công trình thanh niên của Đoàn khoa Ngoại ngữ

Khoa Ngoại Ngữ

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    +84 28 3897 0191

    khoangoaingu@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page