TRỤ SỞ CHÍNH

  • 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • +84 28 3897 0191

Chuyến Đi Về Nguồn - Tham Quan Khu Căn Cứ Minh Đạm của CĐBP Khoa Ngoại Ngữ

Ngày 17 tháng 8 năm 2024, Công đoàn bộ phận Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức một chuyến đi về nguồn đầy ý nghĩa tại Khu căn cứ Minh Đạm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là dịp để toàn thể cán bộ, giảng viên trong khoa có cơ hội tìm hiểu lịch sử hào hùng của dân tộc và tri ân những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng.

 

Cổng Đền Liệt Sỹ Căn Cứ Minh Đạm

Chuyến đi với sự tham gia của hơn 15 cán bộ, giảng viên đến Khu căn cứ Minh Đạm, nơi từng là căn cứ địa quan trọng của lực lượng cách mạng trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Tại đây, đoàn tham quan đã tìm hiểu chi tiết về lịch sử hình thành và vai trò của Khu căn cứ Minh Đạm trong hai cuộc kháng chiến. Mọi người đã tham quan các hang động tự nhiên trong núi Minh Đạm, nơi từng là nơi trú ẩn và hoạt động của các chiến sĩ cách mạng. Qua đó, các thành viên trong đoàn có cơ hội hiểu rõ hơn về sự khó khăn, gian khổ mà các chiến sĩ đã trải qua.

Chuyến tham quan không chỉ giúp các cán bộ, giảng viên có thêm kiến thức về lịch sử, mà còn là dịp để mọi người giao lưu, gắn kết tinh thần đoàn kết trong khoa.

 

Tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Ngoại Ngữ chụp hình lưu niệm

 

 

 

 

Khoa Ngoại Ngữ

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    +84 28 3897 0191

    khoangoaingu@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page