TRỤ SỞ CHÍNH

  • 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • +84 28 3897 0191

ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH SINH VIÊN LẦN 2

OLYMPIC TIẾNG ANH SINH VIÊN là cuộc thi học thuật do Khoa Ngoại ngữ tổ chức dành cho tất cả các bạn sinh viên của Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM (HUB). Tiếp nối sự thành công của năm 2022 – năm đầu tiên tổ chức, Olympic Tiếng Anh sinh viên lần 2 đã chính thức quay trở lại với sứ mệnh tìm kiếm những gương mặt mới đầy tài năng và tự tin trước nhiều lĩnh vực, như tài chính, kế toán, công nghệ, âm nhạc, thể thao và lịch sử.

Với chủ đề chính thức có tên gọi “To E-nfinity And Beyond”, Olympic Tiếng Anh sinh viên lần 2 mang ý nghĩa đặc biệt về sự sáng tạo vô tận và hơn thế nữa là sức bứt phá bản thân. Khi tham gia cuộc thi, thí sinh phải vượt qua 3 vòng thi với các nội dung xoay quanh các chủ đề trải dài trong nhiều lĩnh vực. Đây chính là “môi trường” lý tưởng cho các bạn sinh viên thỏa sức vận dụng khả năng và kiến thức tiếng Anh của mình để chinh phục các thử thách, rèn luyện bản thân mình.

Vòng sơ loại được tổ chức từ ngày 05/03/2023 đến ngày 16/03/2023. Vòng thi này đã thu hút hơn 1300 thí sinh đã đăng ký dự thi. Từ đó, Ban tổ chức đã chọn ra 40 bạn có số điểm cao nhất để bước vào vòng Bán kết diễn ra từ ngày 17/03/2022 đến ngày 26/03/2022. Kết quả có 05 thí sinh có phần dự thi xuất sắc nhất đã có tấm vé tham dự đêm chung kết.

Đêm chung kết cuộc thi Olympic Tiếng Anh sinh viên lần 2 đã diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 30/03/2023 tại Hội trường lớn của HUB với nhiều phần thi và tiết mục vô cùng hấp dẫn. Các thí sinh đã tạo ra những phần thi hết sức ấn tượng trước sự chứng kiến của các thầy cô Khoa Ngoại ngữ HUB, đại diện nhà tài trợ vàng – Zim Academy, đại diện các tổ chức đoàn thể và gần 300 sinh viên trong và ngoài trường.

Bên cạnh việc đắm mình vào những tiết mục hoàn hảo từ âm thanh, hình ảnh, ánh sáng và sân khấu, khán giả còn được chứng kiến sự chuyên nghiệp đến từ dàn Ban Giám khảo cuộc thi khi đưa ra những câu hỏi hóc búa, đánh gia chi tiết và những kết quả vô cùng công tâm. Những nhận xét, đánh giá của ThS. Nguyễn Văn Nguyên, ThS. Vũ Thị Thu TrangThS. Trần Ánh Ngân Sa đóng góp rất lớn vào thành công chung của Đêm chung kết.

Ngoài ra, để có được sự thành công rực rỡ đó, không thể không nhắc đến đội ngũ Ban Tổ chức vô cùng chuyên tâm, trách nhiệm và sự đồng hành, hỗ trợ đến từ các nhà tài trợ, đặc biệt là nhà tài trợ vàng Trung tâm Anh ngữ Zim – Zim Academy.

Sau 4 giờ làm việc căng thẳng, Ban giám khảo đã xác định được xếp hạng của các đội tham gia đêm chung kết như sau:

01 Giải nhất: bạn Hồ Viết Nguyên Khang

01 Giải nhì: bạn Nguyễn Hoàng Kim Thủy

01 Giải ba: bạn Quan Minh Quốc Khoa

02 Giải khuyến khích: bạn Nguyễn Tường Vy và bạn Nguyễn Tú Uyên

Còn bây giờ, hãy nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đặc biệt của đêm chung kết cuộc thi. Và hãy cùng nhau chúc mừng vì cuộc thi Olympic Tiếng Anh sinh viên lần 2 đã kết thúc thành công tốt đẹp nhé!

ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH SINH VIÊN LẦN 2
Sinh viên xếp hàng check in vào Hội trường
ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH SINH VIÊN LẦN 2
TOP 5 thí sinh xuất sắc nhất trước khi diễn ra Đêm chung kết
ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH SINH VIÊN LẦN 2
Thầy Phạm Khắc Thời-Bí thư Đoàn Khoa Ngoại ngữ và Cô Nguyễn Ngọc Phương Dung – Phó trưởng khoa phụ trách Khoa Ngoại ngữ trao hoa và thư cảm ơn cho Ban giám khảo cuộc thi

 

ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH SINH VIÊN LẦN 2
Tiết mục nhảy mở màn đầy sôi động tới từ Tiểu ban Văn nghê (FFL)
ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH SINH VIÊN LẦN 2
Trưởng Ban tổ chức – Thầy Phạm Khắc Thời – phát biểu khai mạc Đêm chung kết cuộc thi
ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH SINH VIÊN LẦN 2
Quán quân Olympic English 2023, bạn Hồ Viết Nguyên Khang (ở giữa)
ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH SINH VIÊN LẦN 2
Đại diện Khoa Ngoại ngữ, đại diện Đoàn khoa, đại điện Nhà tài trợ và Ban giám khảo và trao thưởng cho các đội trong đêm chung kết

 

Khoa Ngoại Ngữ

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    +84 28 3897 0191

    khoangoaingu@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page