TRỤ SỞ CHÍNH

  • 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • +84 28 3897 0191

GIẢNG VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ BÁO CÁO TẠI HỘI THẢO QUỐC TẾ VIETTESOL 2022

Vào ngày 16-18/9/2022, hai giảng viên trẻ của Khoa Ngoại ngữ HUB là ThS. Trần Đức Minh và ThS. Vũ Thị Thu Trang đã tham dự và báo cáo tham luận tại Hội thảo quốc tế VietTESOL 2022 do Trường Đại học Nha Trang đăng cai, tổ chức.

 

ThS. Trần Đức Minh trình bày tham luận “Tìm hiểu về nhận thức của giảng viên đối với việc sử dụng kho dữ liệu ngôn ngữ trong giảng dạy kỹ năng Viết ở bậc đại học”

 

ThS. Vũ Thị Thu Trang mang đến hội thảo bài tham luận “Tác động của đồ hoạ thông tin đối với quá trình đọc hiểu và ghi nhớ kiến thức”

 

Hội thảo VietTESOL là hội thảo quốc tế được tổ chức thường niên bởi Phân hội giảng dạy và nghiên cứu tiếng Anh (VietTESOL) thuộc Hội Ngôn ngữ học Việt Nam và Ban Quản lý Đề án Ngoại ngữ Quốc gia, do một trường đại học tại Việt Nam đăng cai, tổ chức. Năm nay, hội thảo do Trường Đại học Nha Trang đăng cai, với sự góp mặt của đông đảo các nhà khoa học, giảng viên, giáo viên từ khắp các miền đất nước và một số nước trên thế giới.  Hội thảo năm nay có chủ đề “Digital ELT: Approaches and Innovations” với các chuỗi hoạt động workshop, forum, trình bày poster, thuyết trình chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh.

Hội thảo là cơ hội để các nhà nghiên cứu, giảng viên, giáo viên gặp gỡ, chia sẻ và học hỏi kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, thảo luận các vấn đề về giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam, đồng thời tìm ra những giải pháp thiết thực. Hội thảo giúp người tham gia có thêm hiểu biết về các phương pháp giảng dạy, công nghệ mới được áp dụng trong giảng dạy hiện nay, đặc biệt là sau những thay đổi của thời gian hậu COVID-19; được truyền cảm hứng từ những nghiên cứu hay; và mở rộng mạng lưới kết nối với các chuyên gia trong ngành.

Khoa Ngoại Ngữ

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    +84 28 3897 0191

    khoangoaingu@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page