TRỤ SỞ CHÍNH

  • 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • +84 28 3897 0191

OPENING CEREMONY: JUMPSTART K39

Vào ngày 27/09/2023 vừa qua, Đoàn - Hội Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức thành công chương trình chào đón tân sinh viên khóa 39, với tên gọi “Opening Ceremony: Jumpstart K39” và ghi dấu ấn trong lòng các bạn sinh viên tham gia.

“Opening Ceremony” là một chương trình thường niên, do Đoàn - Hội Khoa Ngoại ngữ phối hợp với Khoa Ngoại ngữ tổ chức. Sự kiện này đánh dấu một thay đổi lớn trong cuộc đời của các bạn tân sinh viên, đồng thời là cơ hội các bạn được giao lưu, học hỏi từ các giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên trong khoa.

Tại buổi chào đón, Ban lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ đã chia sẻ thông tin về chương trình đào tạo và định hướng nghề nghiệp, qua đó giúp tân sinh viên có cái nhìn rõ hơn về quá trình học tập và đào tạo tại Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Đồng thời, anh Bùi Công Thành (cựu sinh viên khóa 22) và anh Lê Minh Duy (cựu sinh viên khóa 29) cũng đã có những chia sẻ thú vị về quá trình học tập tại trường và những trải nghiệm của bản thân trong môi trường làm việc.

Sau đây, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chương trình chào đón tân sinh viên Opening Ceremony: Jumpstart K39 nhé!

OPENING CEREMONY JUMPSTART K39
Tân sinh viên chụp hình kỉ niệm
OPENING CEREMONY JUMPSTART K39
Tân sinh viên đặt câu hỏi
OPENING CEREMONY JUMPSTART K39
Đại diện Ban lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ, cựu sinh viên và đại diện Đoàn - Hội Khoa Ngoại ngữ trả lời câu hỏi của tân sinh viên
OPENING CEREMONY JUMPSTART K39
Thay mặt Khoa Ngoại ngữ, Tiến sĩ Lưu Hớn Vũ – Phó trưởng khoa Ngoại ngữ - tặng quà cho khách mời – cựu sinh viên
OPENING CEREMONY JUMPSTART K39
Thay mặt Khoa Ngoại ngữ, Tiến sĩ Lưu Hớn Vũ – Phó trưởng Khoa Ngoại ngữ - tặng quà cho tân sinh viên đạt điểm cao trong kì thi đầu vào
OPENING CEREMONY JUMPSTART K39
Toàn thể sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo, giảng viên và cựu sinh viên Khoa Ngoại ngữ

 

Khoa Ngoại Ngữ

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    +84 28 3897 0191

    khoangoaingu@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page