TRỤ SỞ CHÍNH

  • 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • +84 28 3897 0191

CHƯƠNG TRÌNH THI THỬ YOUR IELTS: ZERO TO HERO

YOUR IELTS: ZERO TO HERO là chương trình thi thử IELTS do Khoa Ngoại ngữ tổ chức dành cho tất cả sinh viên của Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM (HUB). Kế thừa sự thành công và sức ảnh hưởng của cuộc thi English Success 2021 – chương trình tiền thân, YOUR IELTS: ZERO TO HERO đã chính thức quay trở lại với một tên gọi và diện mạo hoàn toàn mới.

Đến với YOUR IELTS: ZERO TO HERO, bên cạnh những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, các thí sinh tham gia sẽ được kiểm tra trình độ thực của chính mình ở hai kỹ năng Writing và Speaking bởi những giám khảo là những giáo viên đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc luyện thi IELTS, qua đó đánh giá khả năng hiện tại và lập cho bản thân một lộ trình ôn luyện  phù hợp .

Cuộc thi được diễn ra vào ngày 19/3/2023 với sự có mặt của Zim Academy và hàng chục thí sinh tham gia và gặt hái được những thành công nhất định. YOUR IELTS: ZERO TO HERO đã được tổ chức một cách chỉnh chu và nghiêm túc và sự hào hứng khi tham gia của các thí sinh đã góp phần cho cuộc thi càng thêm suôn sẻ. Hơn nữa, những lời cảm ơn và góp ý của thí sinh sau khi chương trình kết thúc cũng khẳng định phần nào sự thành công của chương trình lần này.

CHƯƠNG TRÌNH THI THỬ YOUR IELTS ZERO TO HERO
Check-in thí sinh tham gia chương trình.
CHƯƠNG TRÌNH THI THỬ YOUR IELTS ZERO TO HERO
Thí sinh nghiêm túc làm bài thi
CHƯƠNG TRÌNH THI THỬ YOUR IELTS ZERO TO HERO
Thí sinh và giám khảo trong phần thi Speaking.
CHƯƠNG TRÌNH THI THỬ YOUR IELTS ZERO TO HERO
Tặng hoa và thư cảm cho ZIM Academy - nhà tài trợ Vàng

 

Khoa Ngoại Ngữ

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    +84 28 3897 0191

    khoangoaingu@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page