TRỤ SỞ CHÍNH

  • 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • +84 28 3897 0191

TALKSHOW VỚI CHỦ ĐỀ: KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ KỸ NĂNG SOẠN THẢO VĂN BẢN ĐỐI VỚI SINH VIÊN NĂM HỌC 2022 - 2023

Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội là một chương trình thường niên do Đoàn - Hội Khoa Ngoại ngữ HUB tổ chức.  Chương trình nhằm tập trung nâng cao ý thức, trang bị kiến thức cần thiết cho sinh viên, các bạn Đoàn viên, Hội viên cũng như giúp cho sinh viên có cơ hội trau dồi những kỹ năng mềm hữu ích trong cuộc sống.

Với sự góp mặt của các diễn giả “có tâm và có tầm”, chương trình đã  mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm bổ ích và đáng giá. Cụ thể chương trình diễn ra gồm 2 chuyên đề:

  • Chuyên đề 1: Tập huấn kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Chuyên để 2: Tập huấn kỹ năng chuyên môn công tác Đoàn

Thông qua buổi talkshow, Đoàn - Hội Khoa Ngoại ngữ hy vọng rằng đã trang bị được một số kỹ năng kiến thức cần thiết cho cán bộ Đoàn – Hội, Đoàn viên, Hội viên. Bên cạnh đó tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác.

Hơn hết, để chương trình được diễn ra thành công như vậy, Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sự có mặt của các Quý khách mời, các diễn giả cùng toàn thể các bạn sinh viên đã tham dự, dành thời gian để chia sẻ những kỹ năng, kinh nghiệm bổ ích.

 

TALKSHOW VỚI CHỦ ĐỀ KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ KỸ NĂNG SOẠN THẢO VĂN BẢN ĐỐI VỚI SINH VIÊN NĂM HỌC 2022  2023
TALKSHOW VỚI CHỦ ĐỀ KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ KỸ NĂNG SOẠN THẢO VĂN BẢN ĐỐI VỚI SINH VIÊN NĂM HỌC 2022  2023

Khoa Ngoại Ngữ

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    +84 28 3897 0191

    khoangoaingu@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page